Tưng bừng khai trương phòng khám 270 Quang Trung, Gò Vấp

Ngày 26/8, Nha Khoa Kim vừa chính thức khai trương phòng khám thứ 31 tại địa chỉ 270 QUANG TRUNG, GÒ VẤP. Từ nay, cư dân khu vực đã thêm một địa chỉ mới để chăm sóc răng miệng với dịch vụ nha khoa đạt chứng nhận quốc tế một cách thuận tiện, dễ dàng.

Cũng giống như những phòng khám Nha Khoa Kim trong hệ thống, 270 Quang Trung được trang bị đầy đủ các trang thiết bị nha khoa hiện đại hàng đầu và được đầu tư phòng vô trùng trung tâm giúp tránh lây nhiễm chéo để khách hàng hoàn toàn an tâm điều trị.

Đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị để mang đến cho khách hàng một kết quả tốt nhất. Và đặc biệt, tất cả các khách hàng khi đến Nha Khoa Kim đều được miễn phí scan răng 3D để thấy được chính xác tình trạng răng miệng.

 Nha Khoa Kim – Hệ thống nha khoa chăm sóc răng miệng uy tín với:

– 100% khách hàng sẽ được bác sĩ răng hàm mặt thăm khám và điều trị.

– 100% vật liệu, dụng cụ có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

– Không lây nhiễm chéo nhờ hệ thống thanh trùng trung tâm và phòng điều trị được vô trùng tuyệt đối.

– Bảo hành trọn đời là có thật vì Nha Khoa Kim được chính phủ Singapore đầu tư 25 triệu USD để phát triển bền vững và là đối tác nghiên cứu toàn cầu của Đại học Harvard.

The post Tưng bừng khai trương phòng khám 270 Quang Trung, Gò Vấp appeared first on Nha Khoa KIM - Hệ thống nha khoa chất lượng cao.



source https://nhakhoakim.com/tung-bung-khai-truong-phong-kham-270-quang-trung-go-vap.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình ảnh viêm nướu răng giúp sớm nhận biết và điều trị

Nang chân răng là gì? Chi phí phẫu thuật và bao lâu thì khỏi

Bị nhiệt miệng nên ăn gì và kiêng ăn gì?