Công nghệ cấy implant SAFEST nhanh tại Nha Khoa Kim

Khó mà tin những công nghệ đã phát triển vượt bật ngày nay trong lĩnh vực nha khoa triển khai trên toàn thế giới. Thế giới mở hơn nên dường như không có ứng dụng nào trên thế giới mà người dân Việt Nam chúng ta không có được.

Cái khó ở đây  là tính kỷ luật của nhân tố con người Việt,  làm sao áp dụng đúng và đồng bộ. Nhưng cũng may mắn thay, trong bối cảnh dịch bệnh, chiến tranh, kinh tế chựng lại cũng là lúc nhân tố con người đoàn kết hơn, thông cảm hơn, quyết tâm hơn cùng hướng về mục tiêu chung phụng sự con người. Nha Khoa Kim đã trãi qua những gian nan đó và đã đồng bộ được để có thể triển công nghệ tiên tiến cho khách hàng của mình một cách chỉnh chu nhất.

Các thành viền của ĐH Harvard, quỹ chính phủ Singapore và quỹ Aura

Công nghệ cấy implant SAFEST nhanh tại Nha Khoa Kim được ứng dụng giúp cho bác sĩ rút ngắn thời gian làm việc trên ghế; xâm lấn tối thiểu. Giảm tối đa nguy cơ nhiễm trùng; kết quả điều trị chính xác như kế hoạch ban đầu; giảm tối đa nguy cơ phải giải quyết các biến chứng về phục hình khi implant sai vị trí; thực hiện được đặt implant chính xác ở vị trí khó mà trước đây kỹ thuật free-hand không làm được.

Công nghệ cắm ghép răng Implant SAFEST giúp cho khách hàng giảm thiểu thời gian đặt implant, phẫu thuật đặt implant nhanh 3-5 phút 1 trụ Implant; gần như không đau, không chảy máu; trường hợp mô nướu khách thuận lợi không cần dung dao, không rạch vạt và vị trí implant chính xác tuyệt đối như kế hoạch của BS nhờ sử dụng công nghệ phần mềm mới; an toàn tối đa, giảm biến chứng phẫu thuật; lành thương nhanh, không sang chấn; phục hình trên implant chính xác như kế hoạch, độ ổn định tối đa do implant đúng vị trí và hoàn tất răng sứ trên Implant chỉ 4 tuần và nếu xương thuận lợi có thể chỉ trong 24-48h 

Nha Khoa Kim với 100% Bác sĩ RHM giỏi tư vấn và điều trị theo mã chuyên môn gồm 4 chuyên khoa 3 cấp độ, Nha Khoa Kim cũng là đối tác toàn cầu của ĐH Harvard trong việc cùng trao đổi học hỏi và phát triển lĩnh vực chăm sóc răng miệng.  Nha Khoa Kim với 100% vật tư điều trị là chính hãng, có hóa đơn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, bảo quản tốt theo đúng quy định, xuất hóa đơn điện tử tự động đầy đủ từ những dịch vụ cơ bản đến dịch vụ phức tạp mà không cần khách hàng yêu cầu. Nha khoa Kim có phòng thanh trùng trung tâm đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 Vương quốc Anh, trang thiết bị, dụng cụ được thanh trùng, mỗi khách hàng có bộ khám riêng và có 1-3 nhân sự thanh trùng chuyên trách phụ trách  xuyên suốt tại phòng thanh trùng trung tâm.  Bảo hành của Nha Khoa Kim lâu dài là có thật do có hệ thống rộng khắp, gồm 30 phòng khám, nguồn vốn ổn định của Singgapore, có nhà máy răng sứ riêng đạt chuẩn chất lượng ISO 13485 Vương quốc Anh

 Hệ thống Nha Khoa Kim sở hữu 30 máy chụp phim CT Cone Beam 3D, 60 máy lấy dấu kỹ thuật số Trios, Itero giúp loại bỏ hoàn toàn kỹ thuật lấy dấu răng bằng alginate và cao su gây khó chịu và khó kiểm soát nhiễm khuẩn chéo vì phải vận chuyển đi nhiều nơi. Ngoài ra  Robot định vị X-Guide công nghệ Hoa Kỳ có mắt thần xuyên qua xương giúp cho việc cắm răng Implant trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn đồng thời với máng hướng dẫn phẫu thuật định vị chính xác vị trí implant theo 3 chiều không gian, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong quá trình trồng răng implant.

Nha Khoa Kim được Chính Phủ Singapore đầu tư và là đối tác cầu của Đại Học Harvard Hoa Kỳ, đạt chất lượng ISO 9001 Vương Quốc Anh cũng như GCR Hoa Kỳ nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nha Khoa Kim để tham khám và điều trị. Trở thành đối tác nghiên cứu của đoàn ĐH Harvard  là một bước phát triển đáng chú ý của Nha Khoa Kim, khẳng định uy tín cũng như chất lượng chuyên môn của hệ thống. Hành trình hợp tác nghiên cứu với Harvard đã được triển khai vào năm 2019. Trải qua quá trình trao đổi, tìm hiểu và nhận định về tiềm lực phát triển của Nha Khoa Kim, đến năm 2023, Harvard  chính thức cử 7 thành viên sau đại học sang Nha Khoa Kim triển khai chương trình hợp tác .

 

The post Công nghệ cấy implant SAFEST nhanh tại Nha Khoa Kim appeared first on Nha Khoa KIM - Hệ thống nha khoa chất lượng cao.



source https://nhakhoakim.com/cong-nghe-cay-implant-safest-nhanh-tai-nha-khoa-kim.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình ảnh viêm nướu răng giúp sớm nhận biết và điều trị

Nang chân răng là gì? Chi phí phẫu thuật và bao lâu thì khỏi

Bị nhiệt miệng nên ăn gì và kiêng ăn gì?