Khám phá quy trình làm răng sứ kỹ thuật số an toàn, thẩm mỹ cao

Có ngay răng sứ đẹp, tự tin cười rạng rỡ chỉ trong 48 giờ. Cùng tìm hiểu vì sao Nha Khoa Kim có thể làm răng sứ đẹp và nhanh chóng như vậy nhé!

Bước 1: Thăm khám, lấy dấu mẫu hàm bằng máy scan trong miệng hiện đại và lên kế hoạch điều trị

Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng, lấy dấu bằng máy iTero, Trios… hiện đại với những ưu điểm:

• NHANH CHÓNG: Lấy dấu răng, mô mềm và khớp cắn…chỉ trong 60 giây, khách hàng sẽ thoải mái hơn so với lấy dấu răng truyền thống.

• CHÍNH XÁC CAO: Máy scan trong miệng bắt hình chính xác, giảm thiểu sai số, giúp cho việc phục hình răng sứ khít sát với răng thật, hạn chế nước bọt và vi khuẩn xâm nhập vào bên trong răng sứ, tăng độ bền răng sứ… Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ tư vấn màu răng, dáng răng phù hợp với gương mặt, khuôn miệng và loại răng sứ phù hợp với vị trí cần thực hiện.

Bước 2: Gây tê và mài răng

Đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Kim tay nghề chuyên môn cao sẽ mài ít nhất để bảo tồn tối đa răng thật cho khách hàng.

Bước 3: Chế tác răng sứ bằng máy móc, công nghệ hiện đại

Hình ảnh, các dữ liệu, thông số của răng (vị trí, kích thước răng cần làm sứ, khớp cắn…) sau khi được lấy dấu bằng công nghệ scan 3D sẽ chuyển trực tiếp đến kỹ thuật viên tại nhà máy răng sứ của Nha Khoa Kim để tiến hành thiết kế răng sứ, tiết kiệm thời gian so với lấy dấu truyền thống bằng cao su.

Nhà máy răng sứ rộng 2.000m2 của Nha Khoa Kim đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016, được đầu tư hàng loạt máy móc, công nghệ hiện đại: CAD/CAM, Arum…; sử dụng phôi sứ Đức, Mỹ chất lượng cao được FDA chứng nhận nên từng chiếc răng sứ đảm bảo thẩm mỹ và độ bền cao.

Bước 4: Gắn răng sứ và hẹn lịch tái khám

Bác sĩ thực hiện gắn sứ và đánh giá các yếu tố: màu sắc, hình dáng, khớp cắn và khả năng ăn nhai. Răng sứ chỉ được cố định khi khách hàng và bác sĩ thật sự hài lòng.

Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ, dán sứ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ và lên lịch hẹn tái khám định kỳ.

👉 Đặt lịch hẹn ngay để được tư vấn với chuyên gia Nha Khoa Kim tại đây

 

The post Khám phá quy trình làm răng sứ kỹ thuật số an toàn, thẩm mỹ cao appeared first on Nha Khoa KIM - Hệ thống nha khoa chất lượng cao.



source https://nhakhoakim.com/kham-pha-quy-trinh-lam-rang-su-ky-thuat-so-an-toan-tham-my-cao.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình ảnh viêm nướu răng giúp sớm nhận biết và điều trị

Nang chân răng là gì? Chi phí phẫu thuật và bao lâu thì khỏi

Bị nhiệt miệng nên ăn gì và kiêng ăn gì?